Exciter 150 "chịu chơi" với áo cam bóng và dàn phụ kiện đắt đỏ

Leave a Comment


Ngay từ khi ra mắt, Yamaha Exciter 150 đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường Việt. Mẫu xe này ngay lập tức tạo nên cơn sốt trong thị trường phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ. Không dừng lại ở đó, sức sáng tạo phong phú của những biker đối với Exciter 150 càng làm cho mẫu xe này có sức hút hơn bao giờ hết.


Mẫu xe nổi bật với 2 tông màu cam-đen nổi bật và cá tính

Dưới đây là một mẫu Yamaha Exciter 150 độ khá “chất” thuộc sở hữu của một biker Sài Gòn. Chiếc Exciter 150 này nổi bật với dàn áo mới toanh và gắn thêm phụ kiện hàng hiệu đắt tiền. Mẫu xe này được chủ nhân độ lại dàn áo với màu cam bóng – một trong những tông màu cá tính và khá nổi bật. Nổi bật trên nền sơn là dàn áo sơn tem đấu cá tính thể hiện “độ chịu chơi” của chủ nhân.


Góc cạnh và cá tính

Người độ chiếc xe này hẳn khá tinh tế khi lựa chọn những chi tiết nhấn mạnh ở những phần góc cạnh của chiếc xe khiến chiếc xe vốn đã cá tính càng thêm phần “gai góc” và mang dáng dấp thể thao.

Chiếc xe côn tay mới nhất của Yamaha được trang bị dàn đồ chơi hàng hiệu khá đắt tiền.

​Bên cạnh đó, chiếc xe côn tay mới nhất của Yamaha được chủ nhân ưu ái trang bị dàn đồ chơi hàng hiệu khá đắt tiền. Trên mẫu xe này phải kể tới một số phụ kiện như Racing Boy, chống đổ Biker, tay thắng Racing Boy, tay côn Brembo Billet, bình dầu tay thắng trước Racing Boy, gác chân sau Biker, xi-nhan sau Rizoma Avio, đèn LED Koso, pô Leovince Scoot, kính chiếu hậu Rizoma Elisse. Được biết thời gian để độ hoàn chỉnh mẫu xe này là 5 ngày.


Mẫu xe này được giữ nguyên động cơ nguyên bản.

Yamaha Exciter 150 trang bị động cơ 4 thì dung tích 149.7cc phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 15.4HP tại 8000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13.8Nm tại 7000 vòng/phút.
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.